Kỳ thủ xinh như Kim Hee Sun gây sốt làng cờ vua Trung Quốc

Lớp học cờ vua cho thiếu nhi tại quận Tân Phú TP Hồ Chí Minh

 


Kỳ thủ 16 tuổi Viên Diệp đang là một trong những gương mặt nổi bật của làng cờ vua Trung Quốc sau khi gây chú ý tại giải đấu cờ vua toàn quốc tại đây.


☑️Kỳ thủ 16 tuổi Viên Diệp đang là một trong những gương mặt nổi bật của làng cờ vua Trung Quốc sau khi gây chú ý tại các giải đấu cờ vua toàn quốc tại đây.
☑️Tại giải đấu cờ vua toàn quốc diễn ra ở Trung Quốc, kỳ thủ Viên Diệp đến từ tỉnh Giang Tô nhận được sự quan tâm của giới truyền thông bởi sở hữu gương mặt xinh đẹp và chiều cao 1m76. Viên Diệp vô cùng nổi bật với vẻ ngoài dễ thương, nữ tính và được nhiều người nhận xét là có gương mặt khá giống nữ diễn viên Hàn Quốc Kim Hee Sun. Vì thế, trang Sina đã ví von thiếu nữ 16 tuổi này là “tiểu Kim Hee Sun”.
☑️Bên cạnh vẻ ngoài gây chú ý, Viên Diệp còn là một kỳ thủ tiềm năng, đang được huấn luyện trong đội tuyển cờ vua nữ quốc gia Trung Quốc. Cô học chơi cờ vua từ khi mới lên 5 tuổi, từng giành danh hiệu Quán quân ở giải cờ vua dành cho lứa tuổi thiếu niên, nhi đồng tỉnh Giang Tô khi 10 tuổi. Năm nay là năm thứ 3 Viên Diệp tham gia thi đấu ở giải cờ vua toàn quốc.


-----------
🎓 Học cờ vua tại quận Tân Phú TP. Hồ Chí Minh  :
👨‍🏫HLVQG Đỗ Phú Phi
👨‍🏫Kiện tướng Dương Hồ Bảo Duy
👨‍🏫Kiện tướng Trần Anh Duy

🌻 Học viên được thường xuyên cọ xát với các vận động viên năng khiếu Quận và TP.
🌻 Học viên được hỗ trợ khi thi đấu các giải TP và QG: Giải thể thao học sinh TP, năng khiếu TP, các nhà thiếu nhi toàn thành, vô địch cờ vua trẻ toàn quốc...
🖼Hình ảnh hoạt động: https://www.flickr.com/photos/16767727@N00/albums
--
👍 Mời quý phụ huynh đăng ký để xếp lớp cho bé nhé !
-----------
👉Học viện Paris :
🏙 Địa điểm:
🌱112 Thống Nhất, F. Tân Thành, Q.Tân Phú.
Liên hệ : HLVQG Đỗ Phú PHi
☎️ Phone/Zalo: 0934.004.884
📧 Fb.me/hoccovua
📩 dophuphi@covuasaigon.com
🌐 covuasaigon.com
🐦 twitter.com/dophuphi
Previous
Next Post »